Thạch cao Thạch cao Thạch cao Thạch cao
Thạch cao | THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO GIÁ RẺ Thạch cao | CẦN MUA ĐÈN THẠCH CAO Thạch cao | ĐẮP CHỈ XI MĂNG NHÀ PHỐ Thạch cao | LAM-TRAN-THACH-CAO-CO-DIEN Thạch cao | TRAN THACH CAO Thạch cao | MẪU TRANH PHÙ ĐIÊU XI MĂNG NGOÀI TRỜI Thạch cao | PHÙ ĐIÊU ĐẸP XI MĂNG Thạch cao | PHÀO CỔ TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | THI CÔNG PHÀO TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | MAU-PHU-DIEU-DEP Thạch cao | ĐẮP TRANH TƯỜNG MỸ THUẬT Thạch cao | MẪU PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | THI CÔNG PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | ĐẮP PHÙ ĐIÊU XI MĂNG MẶT TIỀN Thạch cao | ĐẤU CỘT PHÙ ĐIÊU ĐÚC SẴN Thạch cao | TRAN-THACH-CAO

Phải đến lúc nằm gục trên giường bệnh, chúng ta mới nhận ra: Trông vào đồng tiền là đánh mất tất cả, trông vào sức khỏe mới mãi mãi giàu có

Phải đến lúc nằm gục trên giường bệnh, chúng ta mới nhận ra: Trông vào đồng tiền là đánh mất tất cả, trông vào sức khỏe mới mãi mãi giàu có

Đánh mất sức khỏe thì một tỷ phú cũng chẳng khác gì kẻ trắng tay, nằm trên giường bệnh mà bất lực.
Chúng ta thường không coi trọng sức khỏe cho tới khi đau yếu.
Thời điểm chúng ta đến với thế giới này, không ai quyết định được. Thời điểm chúng ta phải ra đi, thế giới này không ai níu kéo nổi. Quan trọng nhất chính là quá trình sống và tồn tại giữa hai thời điểm đó mà thôi. Sống tốt và trân trọng chính bản thân mình mới có thể đạt được hạnh phúc và thỏa mãn từ sâu trong linh hồn.
Mỗi phương pháp sống khác nhau sẽ đem tới những kết quả khác nhau. Nếu bạn tập trung vào tiền bạc, bạn có thể sẽ sống một cuộc đời đầy vất vả nhọc nhằn. Nếu bạn tập trung vào con cái, có thể bạn sẽ rất mệt mỏi. Nếu bạn tập trung vào tình yêu, bạn có thể bị tổn thương rất nhiều. Nếu bạn tập trung so sánh mình và người khác, bạn có thể sẽ thấy chán nản. Nhưng nếu bạn tập trung vào sự khoan dung và trân trọng, bạn nhất định sẽ hạnh phúc.
Ngày nay, chúng ta mải mê theo đuổi bước đường thành công và sẵn sàng từ bỏ thời gian, gia đình và cái nguy hiểm nhất đó là từ bỏ sức khỏe. Đạt tới đỉnh thành công mà sức khỏe không có, bệnh hoạn đầy người thì đó cũng chỉ là thành công vô nghĩa. Chúng ta còn chả có phúc để hưởng thụ thành quả đạt được từ sự thành công ấy.
Khi có sức khỏe, chúng ta mơ ước đủ thứ; đến khi không có sức khỏe, mọi mơ ước chỉ hóa thành sức khỏe mà thôi.
Hỏi thế gian này, chiếc giường nào là đắt nhất? Đó chính là giường bệnh. Chỉ những ai từng nằm trên giường bệnh mới biết mình sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, từ tiền bạc tới của cải, mọi biệt thự nhà đất, mọi tài sản vật chất ngoài thân, chỉ mong đổi lấy một năm, hoặc thậm chí là một tháng được hoàn toàn khỏe mạnh.
Chỉ khi người giàu đau ốm họ mới thực sự hiểu được nỗi bất lực của giàu sang.
Giàu có đến mấy mà cơ thể đau ốm triền miên thì có vui không? Có hạnh phúc nổi không? Số dư trong tài khoản ngân hàng dài đến chục con số 0 mà mắc bệnh nan y, bệnh ung thư, ăn uống không được.. thì cũng chẳng đổi được thấp thoáng lo âu và mệt mỏi khi đối diện với bệnh tật.
Trong thời gian đau ốm bệnh tật ấy, không chỉ bạn mà cả những người xung quanh đều ngập trong lo lắng, sợ hãi. Cha mẹ sợ bạn chữa không khỏi, con cái sợ mất công mất việc để tối ngày chăm nom, họ hàng thân thích sợ bị vay tiền, lãnh đạo công ty sợ thiếu nhân viên, bệnh viện sợ bạn không chi trả nổi tiền khám chữa...Sức khỏe là thứ mà ta không nhìn thấy được, là yếu tố sống còn của mỗi con người; Hãy nâng niu quý trọng sức khỏe, đừng để khi mất rồi mới thấy hối tiếc.
Tiền bạc, con cái, quyền lực chỉ là nhất thời, vinh quang là của quá khứ, còn sức khỏe sẽ mãi là của bạn. Chỉ khi sức khỏe dồi dào, năng lực mạnh mẽ, chúng ta mới cảm nhận sự sảng khoái và thoải mái trong từng centimet cơ thể. Do đó, chúng ta phải biết tự chăm sóc bản thân vì cơ thể mới là tài sản giá trị nhất, quyết định chất lượng sống của cả đời chúng ta. Đừng để đến khi lưng bị ép chặt trên giường bệnh mới nhận ra dù đọc sách cả đời, trên tinh thiên văn dưới tường địa lý, nhưng quyển sách quan trọng nhất lại quên mất không đọc: Làm thế nào để giữ gìn sức khỏe?
Trân trọng sức khỏe nghĩa là trân trọng chính mình
Khi bạn mệt mỏi, sẽ có người nói rằng: Mệt thì đừng làm nữa. Nhưng mấy ai sẽ cho bạn tiền tiêu nếu không làm việc? Khi bạn đau ốm, sẽ có người nói: Ốm thì uống thuốc đi. Nhưng mấy người sẵn sàng đi mua thuốc cho bạn uống? Rất nhiều người sẵn lòng nói lời an ủi khi bạn gặp khó khăn nhưng thực sự vươn tay giúp đỡ thì lại chẳng được mấy ai. Càng trải qua nhiều chuyện bạn mới càng hiểu được một đạo lý: Trên đời này, mình không yêu mình thì còn đợi ai yêu? Không biết tự trân trọng cơ thể của mình thì chẳng ai làm chuyện đó thay bạn cả.
Cái gì cũng có thể không tốt nhưng tâm trạng không thể không tốt; cái gì cũng có thể thiếu nhưng tự tin thì không thể thiếu; cái gì cũng có thể không cần nhưng vui vẻ thì bắt buộc phải cần; cái gì cũng có thể quên nhưng việc rèn luyện sức khỏe không được phép quên.
Hãy nhớ rằng, bệnh tật không trừ một ai bất kể bạn là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp. Nếu bạn may mắn được sở hữu một sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với việc bạn đang cận kề với thành công về mọi lĩnh vực. Có gì cũng được trừ có bệnh, không có gì cũng được trừ không có tiền, thiếu gì cũng được trừ thiếu sức khỏe. Sức khỏe không phải là tất cả nhưng không có sức khỏe sẽ chẳng có thứ gì!
ST!!!

Các bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0913805771
Email: nghia77777@gmail.com

Video clip

  • LÀM TRẦN NHÀ ĐẸP
  • Đầu cột tròn trang trí
  • TRẦN CỔ ĐIỂN VẼ NHỦ VÀNG
  • trần thạch cao đẹp
  • ĐÓNG TRẦN THẠCH CAO ĐẸP

Thống kê

Đang Online: 31
Tổng lượt truy cập: 9,058,265
Gọi ngay: 0913805771