Thạch cao Thạch cao Thạch cao Thạch cao
Thạch cao | THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO GIÁ RẺ Thạch cao | CẦN MUA ĐÈN THẠCH CAO Thạch cao | ĐẮP CHỈ XI MĂNG NHÀ PHỐ Thạch cao | LAM-TRAN-THACH-CAO-CO-DIEN Thạch cao | TRAN THACH CAO Thạch cao | MẪU TRANH PHÙ ĐIÊU XI MĂNG NGOÀI TRỜI Thạch cao | PHÙ ĐIÊU ĐẸP XI MĂNG Thạch cao | PHÀO CỔ TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | THI CÔNG PHÀO TRẦN THẠCH CAO Thạch cao | MAU-PHU-DIEU-DEP Thạch cao | ĐẮP TRANH TƯỜNG MỸ THUẬT Thạch cao | MẪU PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | THI CÔNG PHÀO CHỈ TÂN CỔ ĐIỂN Thạch cao | ĐẮP PHÙ ĐIÊU XI MĂNG MẶT TIỀN Thạch cao | ĐẤU CỘT PHÙ ĐIÊU ĐÚC SẴN Thạch cao | TRAN-THACH-CAO

Đừng để một mai khi tóc đã điểm bạc chúng ta phải tiếc nuối vì không biết đến 5 điều này sớm hơn

Chúng ta là cấp dưới, khi nào cũng luồn cúi và cư xử với cấp trên sao cho phải phép nhất. Tự hỏi bản thân rằng đã bao giờ bạn cư xử với cha mẹ một cách cung kính như cấp trên của mình.Thời gian khi đã trôi đi chúng ta không thể quay đầu lấy lại, quá khứ là thứ đi qua chỉ còn tiếc nuối. Bất cứ ai trong chúng ta cũng đã từng một vài lần cảm thấy hối tiếc vì đã không sống hết mình cho hiện tại hay không đủ yêu thương cho người thân khi họ còn ở bên.Bởi thế, để không khiến bản thân phải tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều điều trước khi quá muộn, mỗi ngày trôi qua hãy nhớ kỹ 5 điều này:
Sức khỏe quan trọng hơn tiền bạc
Khi còn trẻ người ta thường đánh đổi sức khỏe, mất nửa đời người không tiếc bỏ sức khỏe của mình chỉ để kiếm được tiền. Đến nửa đời sau, chỉ khi nằm trên giường bệnh chúng ta lại bỏ tiền bạc để đổi lấy sức khỏe cho bản thân.Vì thành công con người ta thường phải đánh đổi rất nhiều thứ, những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng, giờ giấc không khoa học, ăn uống cũng không đầy đủ để có được tiền bạc, thành công như mong đợi. Đến khi chưa già đã ôm bệnh trong người, lúc ấy lại chẳng tiếc tiền mua đồ tẩm bổ hay “thần dược” để giữ gìn sức khỏe. Chuyện mà vốn dĩ ai cũng gặp phải.Người ta vẫn thường nói, chỉ đến khi nằm trên giường bệnh bạn mới hiểu rằng sức khỏe của mình quan trọng đến thế nào. Có bao nhiêu thuốc bổ cũng không thể kéo lại cơ thể khỏe mạnh.Tất nhiên, chúng ta không thể viện cớ rằng vì sức khỏe mà không làm việc. Hơn hết, chúng ta vẫn phải cố gắng trong công việc của mình, trong gia đình hay ngoài xã hội. Chỉ cần mỗi người hiểu rõ sức khỏe của bản thân để tìm điểm dừng đúng lúc là đủ. Đừng cố vắt cho bằng hết sức khỏe của mình để đánh đổi những thứ hư vinh trong những năm tháng cuộc đời.
Cha mẹ quan trọng hơn lãnh đạo
Chúng ta là cấp dưới, khi nào cũng luồn cúi và cư xử với cấp trên sao cho phải phép nhất. Tự hỏi bản thân rằng đã bao giờ bạn cư xử với cha mẹ một cách cung kính như cấp trên của mình.Trên thế gian người duy nhất đối xử tốt với bạn vô điều kiện chính là cha mẹ. Cha mẹ không chỉ là những người hết lòng yêu thương chúng ta, lo lắng quan tâm đến cuộc sống của chúng ta mà còn là người chưa một lần mưu cầu con cái báo đáp.Đối với cha mẹ chỉ cần con luôn ngủ ngon, hạnh phúc là đủ khiến cha mẹ yên lòng. Con người khi được thừa hưởng như một thói quen thì sẽ lầm tưởng rằng những gì bạn được nhận từ cha mẹ là điều ngẫu nhiên được nhận, đó là lẽ tự nhiên mà không cần báo đáp.Mỗi người cần nhớ cha mẹ cho chúng ta mái nhà, đừng bao giờ để đến ngày cha mẹ mất đi rồi mới tiếc nuối rằng sao mình không bỏ nhiều thời gian ra chăm sóc họ sớm hơn, tại sao không đối xử với họ tốt hơn. Hãy học cách đối xử với cha mẹ người không chỉ có công sinh thành mà còn có công dưỡng dục chúng ta một cách cung kính, cẩn trọng như cái cách mà chúng ta đối xử với lãnh đạo, cấp trên của mình.
Người ngay trước mắt quan trọng hơn người tình trong mộng
Ai trong chúng ta cũng từng mơ mộng, từng nghĩ rằng chỉ cần tình yêu thì xa mấy cũng hóa gần. Chỉ đến khi ốm đau, không người ở bên cạnh chăm sóc chúng ta mới thấu hiểu, người xa ngàn dặm sao bằng người ngay trước mắt.Một người luôn bên cạnh, đứng sau lưng bạn. Một người sẵn sàng chạy đi mua cho bạn cốc cacao ấm, vài chiếc bánh nhỏ đem đến chỉ vì sợ bạn lạnh và đói khi đi làm về. Một người có thể cho bạn bờ vai vững chắc để tựa mới là người trước mắt mà bạn cần trân trọng.Hãy trân trọng người ngay bên cạnh bạn, người có thể theo bạn đến suốt đường đời, người có thể trân quý bạn họ mới là người thuộc về bạn.
Giáo dục con cái quan trọng hơn việc để lại gia tài cho con
Khi người ta đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, danh vọng thì người ta thường bận bịu với quá nhiều việc mà bỏ bê việc chăm sóc, giáo dục con cái. Họ dùng tiền của mình để lo cho con đi học thêm, dùng tiền để lo cho con có công việc ưng ý mà quên mất rằng để tồn tại trong xã hội này con cái bạn cần có nhiều kỹ năng hơn ngoài tiền.Người ta vẫn nghĩ chỉ cần có nhiều tiền, để lại cho con cái một gia tài thì con cái chẳng có gì mà trách cứ bạn cả. Nhưng họ lại quên mất, núi tiền nào cũng sẽ sớm bốc hơi nếu như con cái không được giáo dục đúng hướng.Việc giáo dục tốt con cái để con cái trưởng thành, có năng lực vốn đáng tin cậy hơn rất nhiều so với việc để lại gia tài cho con. Việc che chở, bao bọc con cái suốt cuộc đời là việc cha mẹ không thể làm được, hãy dạy con cái cách lớn khôn.
Hiện tại quan trọng hơn quá khứ và tương lai
Chuyện quá khứ vốn là chuyện cũ, chúng ta chỉ có thể coi nó là kỷ niệm chứ không thể quay trở lại với hai chữ “giá như”. Chúng ta vốn không thể đánh mất bản thân vì những thứ đã qua và càng không thể sống mãi với quá khứ được.Tương lai là một ngày chưa tới, chúng ta không thể biết được rằng ngày mai sẽ ra sao, tương lai sẽ thế nào. Suy nghĩ rằng chúng ta nên làm gì thì chẳng mấy chốc mà hết đời, khi ta phát hiện ra bản thân có quá nhiều nguyện vọng mà lại chẳng hoàn thành được một cái nào ra hồn cả.Bởi lẽ, chúng ta chỉ có thể nắm chắc ngày hôm nay trong tay. Sống với hiện tại, hưởng thụ và tận dụng nó một cách đúng đắn nhất mới là điều sáng suốt. Chỉ khi mỗi ngày trôi qua chúng ta đều sống trong vui vẻ, hạnh phúc thì cả đời mới mong an yên.
Đời người ngắn chẳng tày gang, sinh mệnh như hoa sớm nở tối tàn. Mỗi chúng ta hãy học cách trân trọng những gì mình đang có, quý trọng người thân bên cạnh. Để một mai khi tóc đã điểm bạc chúng ta không phải tiếc nuối bất cứ điều gì đã qua.

XEM THÊM:Vào đây!

Các bài viết khác

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0913805771
Email: nghia77777@gmail.com

Video clip

  • LÀM TRẦN NHÀ ĐẸP
  • Đầu cột tròn trang trí
  • TRẦN CỔ ĐIỂN VẼ NHỦ VÀNG
  • trần thạch cao đẹp
  • ĐÓNG TRẦN THẠCH CAO ĐẸP

Thống kê

Đang Online: 25
Tổng lượt truy cập: 9,058,320
Gọi ngay: 0913805771